10 เกมใหม่น่าเล่นปี2024 สามารถเลือกเล่นได้ตามความชอบ สร้างความสนุกสนาน นอกจากจะช่วยลดความเครียด บางเกมยังช่วยเสริมสร้างทักษะการสื่อสารและการใช้ภาษาอีกด้วย

10 เกมใหม่น่าเล่นปี2024

10 เกมใหม่น่าเล่นปี2024

1.Persona 3 Reload

Persona 3 Reload

 สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆ ซีรีส์นี้ กับ Persona 3 Reload ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักเรียนชั้นปีที่สอง ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดด้วยพลังพิเศษที่ตนเองมีอยู่ ด้วยระบบเกมเพลย์ เรื่องราวที่น่าสนใจ ตลอดจนกราฟิกภาพและ UI ที่สวยงาม ทำให้กวาดคะแนนรีวิวรอบสื่อไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว
แพลตฟอร์ม : PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

2.Suicide Squad: Kill the Justice League 

Suicide SquadKill the JusticeLeague

 Suicide Squad: Kill the Justice League เกมมาใหม่จากสตูดิโอ Rocksteady ว่าด้วยเรื่องของเหล่าวายร้ายของ DC จะต้องต่อสู้กับกองทัพเอเลี่ยนที่เข้ามาควบคุมให้เหล่า Justice League กลายเป็นวายร้ายแทน ดังนั้น พวกเขาจึงจะต้องเอาชนะไปให้ได้ โดยแต่ละคนก็จะมาพร้อมกับความสามารถสุดพิเศษ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกปรับอาวุธ หรือทักษะร่วมได้
แพลตฟอร์ม : PS5, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

3.Helldivers 2

Helldivers 2

Helldivers 2 เกมมาใหม่กุมภาพันธ์ 2024 ภาคต่อจากเกมดังที่หลายๆ คนรอคอย มาในรูปแบบเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ใช้อาวุธ อุปกรณ์รบ รวมถึงความสามัคคีจากสมาชิกทีมที่เหลืออีก 3 คน เพื่อกำจัดศัตรูและปกป้องบ้านเกิด เรียกได้ว่าจัดเต็มความมัน สะใจเช่นเคย อย่างไรก็ดี เกมนี้ยังสนับสนุนระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม (Cross-play) อีกด้วย
แพลตฟอร์ม : PS5 และ PC

4.Skull and Bones

Skull and Bones

 หลังจากที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 ในที่สุด Skull and Bones เกมออกใหม่ PS5, PC และ Xbox Series X|S ก็เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นโจรสลัด สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้นและเร้าใจไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ การสร้างเรือ การนำทางไปสู่จุดหมายก่อนที่จะก้าวขึ้นเป็นราชาโจรสลัดที่หนึ่งแห่งท้องทะเล
แพลตฟอร์ม : PS5, Xbox Series X|S และ PC

 5.Final Fantasy VII Rebirth

Final Fantasy VII Rebirth

 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกมที่แฟนๆ หลายคนรอคอย แน่นอนการกลับมาในครั้งนี้ว่าผู้เล่นจะได้ผจญภัย ออกสำรวจโลกไปพร้อมๆ กับเหล่าตัวละครหลักอย่าง Cloud, Barret, Tifa, Aerith และ Red XIII จัดเต็มความสนุกสนาน เรื่องราวที่น่าสนใจอีกเช่นเคย ส่วนใครที่ไม่เคยเล่นภาครีเมก ก็สามารถออกผจญภัยไปพร้อมๆ กันได้ใน Final Fantasy VII Rebirth เช่นกัน
แพลตฟอร์ม : PS5

6.NBA Infinite

NBA Infinite
 เกมมาใหม่บนมือถือ 2024 อย่าง NBA Infinite สามารถวางแผนแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้แบบเรียลไทม์ โดยสามารถเลือกจัดตัวละคร อัปเกรดและพัฒนาทักษะเฉพาะตัวของคนภายในทีมเพื่อคว้าชัยชนะมาครอง หากใครที่เป็นคนที่ใจรักในกีฬาบาสเกตบอลและเป็นคอเกมไม่ควรพลาด
แพลตฟอร์ม : มือถือทั้งระบบ iOS และ Android

7.Jujutsu Kaisen Cursed Clash

Jujutsu Kaisen Cursed Clash

 Jujutsu Kaisen Cursed Clash กลายเป็นหนึ่งในเกมมาใหม่กุมภาพันธ์ 2024 ที่หลายคนจับตามอง เนื่องจากเป็นเกมออนไลน์รองรับผู้เล่นถึง 4 คน และดัดแปลงมาจากการ์ตูนดัง “มหาเวทย์ผนึกมาร” ผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครขึ้นมาต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม แน่นอนว่าผู้เล่นจะได้ใช้ทั้งทักษะการเตะต่อยและอาวุธโจมตีอีกฝ่าย 
แพลตฟอร์ม : PS4, PS5, Xbox Series X|S, Xbox One, Switch และ PC 

8.Granblue Fantasy: Relink

Granblue Fantasy Relink

 หากใครกำลังมองหาเกมมาใหม่ PS5 หรือ PS4 สไตล์ Role Playing Games และ Action “Granblue Fantasy: Relink” ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจบนโลกแห่งใหม่ที่ลอยอยู่บนฟากฟ้า สวมบทบาทกัปตันทำตามภารกิจ โดยสามารถเลือกเล่นคนเดียว หรือจะเล่นกับเพื่อนสูงสุด 4 คนก็ได้เช่นกัน
แพลตฟอร์ม : PS4, PS5 และ PC 

9.Arcane Saga

Arcane Saga

 เกม Turn-based SRPG ให้ผู้เล่นได้เลือกจัดทีม รวมพลังและความแข็งแกร่ง ผ่านการวางแผนอัปเกรดและเลือกใช้ตัวละคร อาวุธ รวมไปถึงเวทมนตร์ต่างๆ เพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม แม้ว่าจะเป็นเกมมือถือใหม่ระบบออนไลน์ที่มีภาพและตัวละครสวยงาม แต่เกมนี้ก็ต้องใช้กลยุทธ์วางแผนร่วมด้วย
แพลตฟอร์ม : มือถือทั้งระบบ iOS และ Android 


10.One Punch Man: World


One Punch ManWorld

ปิดท้ายด้วย One Punch Man: World เกมมาใหม่พร้อมให้เล่นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นฮีโร่ที่ตนเองชื่นชอบ สามารถเลือกทำภารกิจตามแบบฉบับของฮีโร่ผู้มีพลัง รับรองว่าได้สัมผัสทั้งความสนุกของเกม และเรื่องราวในโลกอนิเมะจากต้นฉบับ
แพลตฟอร์ม : มือถือทั้งระบบ iOS, Android และ PC 

 ที่นำมาฝากในข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น โดยแต่ละเกมต่างมีจุดเด่นและรูปแบบที่ต่างกัน สามารถเลือกเล่นได้ตามความชอบ สร้างความสนุกสนาน นอกจากจะช่วยลดความเครียด บางเกมยังช่วยเสริมสร้างทักษะการสื่อสารและการใช้ภาษาอีกด้วย

ขอบคุณบทความจาก : ไทยรัฐออนไลน์



น้ำสมุนไพรก้านตอง

Privacy Policy

|

Cookie Policy

|

Terms Condition

© 2024 13livetv.com. All rights reserved.